/* up Facebook

Jan 6, 2017

இனஅழிப்பு பின்புலத்தில் 'பாலுணர்வும்' நமது கண்ணோட்டமும்... - பரணி கிருஷ்ணரஜனி

நித்தியானந்தா பல பெண்களுடன் 'உல்லாசமாக' இருக்கும் படங்களை வைத்து பல ஆண்களின் 'அங்கலாய்ப்புக்களை' சமூக வலைத்தளங்களில் பார்க்க கூடியதாக இருக்கிறது. நானும் பகிடியாக ஒரு பின்னூட்டம் இட யோசித்தேன்.. ஆனாலும் இந்த பாலுணர்வு சமாச்சாரத்தை கொஞ்சம் சீpரியசாகவே எழுதுவோம் என்று இந்த பதிவு. இது முகநூலுக்கான பதிவு அல்ல. ஏனென்றால் இது குறித்து எனது 2000 பக்க சுயவரலாற்று நூலில் மிக ஆழமாக பதிவு செய்துள்ளேன்.

நான் பெண்களின் உளவியலை - குறிப்பாக அவர்களின் பாலியல் உளவியல் முரண்பாடுகளை ஆய்வு செய்து வருபவன். மே 18 இற்கு பிறகு இனஅழிப்பின் மையமாக பெண்கள் இருப்பதும் - அவர்கள் சந்திக்கும் பாலியல் உள் முரண்பாடுகளும், இது குறித்த சமூக கண்ணோட்டங்களும் எப்படி அவர்களை அழித்து இன அழிப்பின் மையமாக இருக்கிறது என்பதை ஒரு ஆய்வாகவே முன்வைத்தவன் மட்டுமல்ல அதிலிருந்து அவர்களை மீட்கும் பொறிமுறையை கடந்த ஏழு வருடங்களாக எள் வாழ்வு நெறியாக கொண்டவன் நான்.

பெண்ணுரிமையும் காக்கப்பட வேண்டும் அதே சமயம் இனத்தின் பண்பாடும் காக்கப்பட வேண்டும் என்ற ஒரு புதிய சிக்கலை எமது இனப் பெண்கள் சந்திக்கத் தொடங்கிய களம்தான் முள்ளிவாய்க்கால். இங்கு ஆலோசனை என்பதும் அது குறித்த உளவியல் ஆற்றுப்படுத்துகை என்பதும் கத்தி மேல் நடப்பதற்கு ஒப்பான விடயம். கொஞ்சம் சறுக்கினாலும் பன்முக பிரச்சினைகளை தனிப்பட்ட முறையில் சந்திக்க வேண்டி வரும். என்னையே பலி பீடமாக்கித்தான் இந்த பணியில் இருந்தேன் - இருக்கிறேன். சம்பந்தப்பட்ட பலருக்கு இது தெரியும்.

கடந்த வருடம்; இந்த பணியில் ஒரு சிறிய அணுகுமுறைத் தவறு என் வாழ்வையே புரட்டிப் போட்டுவிட்டது. அது பணி சார்ந்த ஒன்று என்றால் சரியாகக் கையாண்டிருப்பேன். ஆனால் அதற்கும் அப்பால் எனது அதி நேசிப்புக்குரிய மனிதர்கள் என்ற போது கொஞ்சம் எமோசனலாகிச் சறுக்கி விட்டேன். ஆனாலும் அது ஒரு குறியீடாக மாறி பல சிந்தனை தளங்களை திறந்து வைத்து புதிய இனஅழிப்பு தியரிகளை கண்டடைய வழிகோலியிருக்கிறது. மே 18 அன்று முள்ளிவாய்க்காலை எமது பெண்கள் கடக்க தொடங்கிய நாளிலிருந்து அவர்கள் இந்த இனத்திற்கான பாவச் சிலுவையை சுமக்க தொடங்கி விட்டார்கள். எதிரியின் இலக்கும் அவர்கள்தான் - நமது இலக்கும் அவர்கள்தான்.

போராட்ட களத்தில் நின்று ஆளுமையுடனும் உலகப் பெண்களுக்கு முன்னுதாரணமுமாய் இருந்த அவர்களை நாம் மீண்டும் 'பெண்களாக' மாற்ற அல்லது அணுக வேண்டிய நிர்ப்பந்தம். கண்ணுக்குத் தெரியாத போர்க்களம் அது. அதை எனது ஆய்வு நூலில் பல பரிமாணங்களாக விரித்து எழுதியிருக்கிறேன். அதை இங்கு சுருக்கமாக விபரிப்பது கடினம். சுருக்கமாக விபரிப்பது மாறி அர்த்தம் கொள்ள வாய்ப்பிருக்கிறது. - தற்போது நான் எதிர் கொண்டுள்ள நெருக்கடியே இத்தகைய அர்த்த திரிபுதான். எனவே அந்த விபரீத விளையாட்டு வேண்டாம்.

விதவைகள், அரை விதவைகள், மாற்று திறனாளிகள் என்று எமது பெண்களின் நிலை இனஅழிப்பு பின்புலத்தில் பாலியல் முரண்பாடுகளை மையமாகக் கொண்டது. இதை மாற்றும் எமது முயற்சி பரிதாபகரமாக தோல்வியை தழுசிக் கொண்டிருக்கும் ஒரு சுய அனுபவத்திலிருந்து இதை எழுதுகிறேன். ஏற்கனவே திருமண தடை, மண முறிவுகள் என்று மே 18 இற்கு பிறகு எமக்கெதிரான ஒரு பண்பாட்டு போர்க்களம் ஒன்று திறக்கப்பட்டிருக்கிறது. இதனால் ஒரு ஆரோக்கியமான சமூகமாக நாங்கள் இல்லை என்பதும் பிறப்பு வீதம் முற்றாக வீழ்சியடைந்து எமது கருவள வீதம் பாதிக்கப்பட்டு பாரிய இனஅழிப்பை நாம் சந்தித்துள்ளோம். எனவே பாலியல் கல்வி, மற்றும் பாலியல் ரீதியான எமது கண்ணோட்டம் இங்கு அதி தேவையாகிறது. பல அப்பாவி பெண்கள் சமூக கண்ணோட்டத்தில் பாலியல்ரீதியான முத்திரை குத்தப்பட்டு ஓரங்கட்டுப்படும் விபரீத சூழலை வார்த்தைகளால் விபரிக்க முடியாது.

அனைத்து புரிதல்களும் உள்ள எம்மை போன்றோரே இத்தகைய சூழலை எதிர்கொள்வதில் அணுகுமுறைத் தவறுகளை விடுத்து விடுகிறோம். ஏனென்றால் நாமும் இந்த இனஅழிப்பின் பக்க விளைவுகள் தானே.. ஆண்களின் பார்வை இங்கு மாற்றப்பட வேண்டும். பெண்களும் தம்மை காலத்தின் தேவை கருதி தம்மை சுய பாதுகாப்புக்கு உட்படுத்த வேண்டும்.
பல கோணங்களில் பேச வேண்டிய பிரச்சிளை இது. எனது சுய வரலாற்றின் நூற்றுக்கணக்கான பக்கங்களில் இதைத்தான் எழுதி வைத்திருக்கிறேன்.
நீண்டு கொண்டு செல்வதால், சுருக்கமாக எனது நூலிலிருந்து பாலுணர்வு தொடர்பான ஒரு மேலோட்டமான ஒரு தத்துவ பார்வையை மட்டும் இங்கு பதிவு செய்கிறேன்.

நாம் பாலியல் எச்சங்கள்தான். பாலுணர்வு இல்லாமல் நாமில்லை - மனித இனமே இல்லை. உயிரினங்களின் தோற்றமூலமே இதுதான். மனிதனின் தோற்றம், வாழ்வு பற்றிப் பேசும் விஞ்ஞானங்கள் மட்டுமல்ல மதங்கள் வழி பரவிய புராணங்கள், ஐதீகங்களும் பாலியல் கதைகளைச் சுற்றியே பின்னப்பட்டுள்ளன. ஆதாம் - ஏவாள் கதையிலிருந்து சிவன் - சக்தி கதைகள் வரை மதம் கடந்து இது பரவிக்கிடக்கிறது. ஆனால் விசித்திரமாக இந்த மதங்கள் பாலுணர்வை ஒரு குற்றமாகவும் அதிலிருந்து மனிதர்களை மீட்பதாகவும் சொல்லிக்கொண்டு முரணாக தமது மதங்களினூடாக நேரடியாகவும் மறைமுகமாகவும் அதை ஒரு கேளிக்கையாகவும் முன்வைக்கின்றன.

மதங்கள் மட்டுமல்ல அறத்தைபோதிக்கும், பண்பாட்டை ஆராதிக்கும் நிறுவனங்களும் அவை சார்ந்த தனிமனிதர்களும் ஏன் அறிவுலகங்கள் கூட பாலுணர்வை ஆராய்வதில்லை. மாறாக பாலுணர்வு சார்ந்து உருவாகும் புதிரை இறுக்குவதிலும் பூடகப்படுத்துவதிலும் அதைக் கட்டுப்படுத்துவதிலும் கண்காணிப்பதிலுமே தமது செயற்பாட்டை வரையறுத்துள்ளார்கள். இந்த வகையைச் சாராமல் பாலுணர்வை ஆராயமுடியும் என்பதையும் இதனூடாக மனித வாழ்விற்கு ஒரு அர்த்தத்தை கற்பிக்கமுடியும் என்பதையுமே சில தத்துவவாதிகள் வலியுறுத்துகின்றனர். அதன் வழி சில தத்துவங்களையும் உருவாக்கியுள்ளனர். அத்தகைய ஒன்றுதான் சிக்மண்ட் பிராய்டின் உளப்பகுப்பாய்வுத் தத்துவம்

உளப்பகுப்பாய்வுத்தத்துவம் மனித மனத்தின் ஆழத்திற்குள் இருந்து தோண்டியெடுக்கப்பட்டது என்றால் அது மிகையல்ல. உணர்ச்சிகள் ஆசைகளாக அடிமனத்திலிருந்து வெளியேற விழைவதும் அவை நனவு மனத்தில் மறுக்கப்படுவதும், மறுக்கப்பபட்ட ஆசைகள் முகமூடிகள் அணிந்து, வேடங்கள் பூண்டு வேறு வழிகளில் வெளிப்பாடு காண விழைவதும், அதனால் எழும் நெருக்குவாரங்களும், முரண்பாடுகளும் உளச்சிக்கல்களாகவும் , மனக்கோளாறுகளாகவும், ஆளுமைச்சிதைவுகளாகவும் விபரீதத் தோற்றம் கொள்வதாகவும் உளப்பகுப்பாய்வின் நீட்சியை நாம் விபரிக்க முடியும்.

அனரன் பாலசிங்கம் தனது விடுதலை நூலில், ஆழ்மனத்தில் முடங்கிக் கிடக்கும் ஆசைகள் கனவுலகத்தை சிருஸ்டித்து வெளிப்பாடு காண விளைவது போல், நனவு மனமும் விழிப்பு நிலையில், கற்பனா உலகில் பிரவேசிக்கிறது. கற்பனை வடிவில் மனிதன் விழித்துக்கொண்டு காணும் கனவுகள் புராணங்களாகக், காவியங்களாக, இலக்கியங்களாக கலைவடிவம் பெறுவதாகவும், மனிதனின் அடக்கப்பட்ட பாலுணர்வு ஆசைகள் இன்பநுகர்ச்சி என்ற அதன் இயல்பான இலக்கிலிருந்து விடுபட்டு, கலாசிருஸ்டிப்பு என்ற உன்னத வெளிப்பாடாக உயர் நிலைமாற்றம் (Sublimation) பெறுவதாகவும் விபரிக்கிறார். ஆதாம்-ஏவாள், சிவன்-சக்தி கதைகள் இ;ப்படித்தான் உருவாகியது போலும்.

எனது சுயவரலாற்று நூலில் இந்த Sublimation குறித்து எழுதியிருக்கிறேன் என்பதை விட பிரித்து மேய்ந்து வைத்திருக்கிறேன் என்பதுதான் பொருத்தமாயிருக்கும். அது குறித்து இங்கு தொடர்ந்து எழுதுவது சங்கடத்தைத் தரலாம் என்ற வகையில் தவிர்த்துக்கொள்கிறேன். ஏனெனில் ஈழத்தமிழ் வாசகப்பரப்பிற்கு அந்த எழுத்துக்கள் பீதியையும் கிலியையும் ஏற்படுத்தக்கூடியவை பாலியல்உளவியல், பாலியல் நடத்தைகள், பாலியல் விதிகள், பாலியல் உந்துதல்கள், பாலியல் உள்ளீடுகள், பாலியல் வடிவமாறுபாடுகள், பாலியல் பதிலீடுகள் குறித்து தர்க்கமான ஆய்வு முறைமை ஒன்றையே நான் என் நூலில் முயன்று பார்த்துள்ளேன். ஏனெனில் ஈழத்தமிழ்ச் சூழலில் பாலியல் அளவிற்கதிகமாகவே பூடகப்படுத்தப்பட்டுள்ளதும் அதே சமயம் குற்றங்களின் மூலமாய் அது இருக்கின்றதென்பதனாலும் இந்த ஆய்வை செய்துள்ளேன்.

தற்போது தாயகத்தில் இனஅழிப்பு நோக்கில் எதிரிகளின் நிகழ்ச்சி நிரலின் பிரகாரம் நடக்கம் பாலியல் குற்றங்களை நாம் எல்லோரும் அறிவோம். பெண்ணுடலை வெறுத்த பட்டினத்தாரிலிருந்து பெண்ணுடலைப் போகப்பொருளாக்கிய மார்க்கே து சாட் வரை இதை நீட்டியுள்ளேன். ஏனெனில் எல்லாமே பாலுணர்வை ஆணாதிக்கப் பரப்பில் வைத்தே விளங்கப்படுத்த முற்படுகின்றன. ஆனால் பெண்ணியம் சாhந்து பெண்ணுடல் சார்ந்து ஒரு பார்வையை நான் பதிவு செய்திருக்கிறேன்.

ஈழத்தமிழ்ச்சூழலுக்கு எந்த வகையிலும் பொருந்தாத மனிதராக marquis de sade இருந்தபோதிலும் நான் அவரை என்நூலில் ஆய்வு செய்திருப்பதற்கு இரு காரணங்கள். ஒன்று இயற்கை - மனிதன்- அறம் (Nature- Human -Ethics) என்னும் தத்துவ உரையாடலில் மிக முக்கியமான பங்களிப்பை இவர் செய்துள்ளதாக நான் கருதுவதால். இரண்டு ஒரு தத்துவத்தை (தத்துவம் என்றில்லை எதுவுமே..) முழுமையாக ஆராயாமல் அதை நிராகரிப்பதென்பதுடன் நான் என்றுமே முரண்படுகிறபடியால்.

(பெண்:களை மையப்படுத்திய - இனஅழிப்பின் மையமாகவுள்ள எமது பெண்களின் பாலுணர்வு மற்றும் அவர்கள் மீதான சமூக பாலியல் கண்ணோட்ம் குறித்த ஒரு பார்வையை பதிவு செய்து இனஅழிப்பு பின்புலத்தில் அதை நாம் மீளாய்வு மற்றும் மாற்றத்திற்குட்படுத்த வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் இந்த பதிவை எழுத புகுந்தேன். ஆனால் சுருக்கமாக எழுத முடியவி;ல்லை. அதனால் இத்தோடு நிறுத்துகிறேன். )

முகநூல் பதிவிலிருந்து

0 comments:

Post a Comment

பெண்ணியம் vimeo சேனல்

பெண் நிலை - வீடியோக்கள்